Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tìm hiểu những biến thể quanh tên nhãn hàng

Đây là điều vững chắc sẽ xảy ra. Dù cho tên nhãn hàng của bạn với đơn thuần và dễ gọi như Sony thì vẫn có kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là vài biến thể khó lường. có thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một mẫu tên đơn thuần tới quá chính xác như "thương hiệu A, tập đoàn B", nhưng vì sự giỏi của chính mình, chính siêu thị, bạn hoàn toàn ko thể khiến cho vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên thương hiệu

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi chuyen nghiep

giả dụ bị nhầm tên như vậy xảy ra mọi trên thị trường. một vài thương hiệu lớn cũng ko tránh khỏi, chứ đừng nhắc là bạn mới vào nghề. lúc khách hàng đọc nhầm tên nhà hàng, bạn cũng đừng khó chịu, hãy nói lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm Vài câu chữa ngượng cho họ sẽ vô cùng hiệu quả.
sở hữu Một vài công ty đặt tên thương hiệu khó đọc đến nỗi họ đã buộc phải tạo ra 1 quảng bá chỉ để dạy các bạn phát âm sao cho đúng, điển hình là cái nước hoa Swarovski. Thật lòng mà kể, đến tận ngày nay tôi cũng chưa từng một lần tìm mọi cách đọc đúng tên nhãn hàng này.
có lẽ sau ví dụ trên bạn cần cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên thương hiệu đến thế.

>>> Bạn có biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

Tôi rất cảm mếm nhãn hàng OMO vì tính chính xác tới khó sở hữu biến thể của họ. Tuy nhiên, đối với đặt tên nhãn hiệu của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã thấp, bạn có thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và ko gợi kể quý khách bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai lúc bạn mang 1 "OMO" trang bị hai, trong khi công ty bạn không hề là Unilever, vững chắc con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như loại tên thương hiệu Goldidea của chúng tôi, là 1 dòng tên hết sức đơn thuần và dễ đọc mang cùng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn lúc đọc tên nhãn hiệu cũng không phải vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi khi nó còn sở hữu đến rộng rãi ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu, nếu chiếc tên BeShine mà tôi đã đặt cho một thương hiệu bắt mắt, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… đầy đủ các biến thể thực ra cũng siêu tuyệt! đặc thù là BeSide sở hữu ý nghĩa Luôn bên cạnh!

>>> Bạn nên biết: thiet ke logo ha noi

Điều quan trọng là … Đặt tên nhãn hiệu đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó với khả năng gây nhầm lẫn hơn các tên viết tắt một cách kỳ cục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét