Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Những thông tin cần phải có khi in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn, vì ấy chính là vật trước tiên mà các bạn nhìn vào để đánh giá về tập đoàn của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực buôn bán của bạn, và chế tạo một phần cần phải có là bí quyết mà người mua sẽ tiêu dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn thuần, sạch sẽ dễ gây thời trang cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều ấy dễ làm cho quý khách giảm thiểu xa nhãn hàng của bạn.

Như vậy để có một mẫu Name Card ấn tượng, buộc phải chú ý một vài khía cạnh sau:

1. Thông tin công ty

Tên tập đoàn đi kèm với Logo là điều bắt nên có. trường hợp tên công ty quá dài, bạn phải viết tắt một số chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, to hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng bí quyết của chiếc tên và chức vụ buộc phải vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. shop địa chỉ

địa chỉ đăng ký hoạt động chính của công ty hoặc cửa hàng địa chỉ là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là yếu tố ko thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với khách hàng.

4. Số smartphone

Đừng quên thêm vào mã quốc gia ví như bạn hay giao tiếp với một vài nhà hàng nước ngoại trừ. sử dụng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu mẹo một phương pháp hiệu quả để thể hiện rõ số di động của mình.

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo đẹp

5. địa chỉ Email

Được xem là yếu tố quan trọng cho những siêu thị buôn bán dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại khoa học thông tin như bây giờ. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho các quý tập đoàn, tập đoàn.

6. cửa hàng Website

liên hệ web có thể được liệt kê có hoặc không có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt bắt buộc có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận dạng thương hiệu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét