Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bạn có hiểu biết Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tìm hiểu đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile công ty – một trong một vài tài liệu kinh doanh – bán hàng quan trọng số một với hầu hết siêu thị. Chủ đề này sẽ bắt đầu với một số bài viết:

  • Profile tập đoàn là gì?
  • Tạo sao thiết yếu kế profile công ty?
  • một số thuận tiện mà profile doanh nghiệp mang đến.
  • Quy trình thiết kế profile doanh nghiệp
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile siêu thị
  • những quan niệm sai về việc thiết kế profile công ty
  • 10 điều nên khiến cho để có cuốn hồ sơ năng lực công ty tuyệt vời
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực nhà hàng xây dựng
  • một vài dòng hồ sơ năng lực tập đoàn tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho doanh nghiệp bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile doanh nghiệp là gì? cách phân biệt một vài chiếc ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile công ty là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: thiet ke logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile tập đoàn Thủ Đô]
Một cuốn profile tập đoàn có thể có nhiều một số gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Bật mí doanh nghiệp, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile siêu thị được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Bật mí tóm tắt về tập đoàn, lĩnh vực marketing, những điểm cộng, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của doanh nghiệp đã thực hiện. Profile doanh nghiệp giúp khách hàng Bật mí nhanh chóng về công ty. Nó được coi như "bảo bối" được sử dụng khi bán hàng, Tìm hiểu năng lực nhà chế tạo, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile nhà hàng, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile nhà hàng, brochure, catalogue đều là một vài loại tài liệu được lưu ý trong hoạt động buôn bán của một doanh nghiệp. Đôi lúc vài tài liệu này được sử dụng cộng nhau và chúng khiến rộng rãi người nhầm lẫn.

mẹo phân biệt những chiếc tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc kém chất lượng, cách thiết kế và những tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi nói về tài liệu buôn bán. giả dụ mục đích của brochure là để Tìm hiểu về công ty thì ta có thể gọi đó là profile tập đoàn, giả dụ brochure sử dụng để Tiết lộ về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đó là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Bật mí một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: logo công ty

Brochure có đa dạng quy bí quyết thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể dùng để Tiết lộ yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng cáo, catalogue là tập tài liệu Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc những thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để chế tạo thông tin giúp người dùng dễ dàng Mách nhỏ, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong những tài liệu trên ấy là profile doanh nghiệp là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một vài tài liệu brochure và catalogue có thể có phổ biến trong mỗi nhà hàng. Profile là tài liệu tự Mách nhỏ doanh nghiệp. Brochure là tài liệu quảng cáo Giới thiệu yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tìm hiểu danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tiết lộ sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiet ke profile

đa số sự khác biệt trên không mang tính nên mà chỉ giúp chúng ta có sự mường tượng hơi về từng chiếc ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe các thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc sử dụng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ mẫu tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với một vài tài liệu PR khác. Hãy tìm một số Tại sao tập đoàn bạn nhu yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét