Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

các quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile nhà hàng

Dưới đây là Vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Bật mí để bạn tham khảo.

1. doanh nghiệp tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để khiến cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như ngày nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu

Hãy khoan đã. ko phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về siêu thị bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay một số thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà quý khách của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet

ko phải có sự lạc hậu nào. những phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng ko bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến đa dạng hơn vài chiếc quảng cáo in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng bá in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ buộc phải tặng profile cho vài các bạn thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới nên giảm thiểu tặng profile cho mọi đối tượng liên quan. Càng PR phổ biến, bạn càng có rộng rãi người dùng. bởi thế, hãy dành profile của bạn cho càng đa dạng người càng thấp.

4 . In ấn profile là cực kỳ tiêu hao

Bạn có thể tiêu dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên mức giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang đến cho bạn người mua mới và doanh thu mới. bởi thế không phải có chuyện tiêu hao ở đây.

5 . tập đoàn tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những tập đoàn to thường có profile "hoành tráng". Vậy trường hợp bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, công ty bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiet ke logo dep

6 . Đính kèm gần như phần lớn thiết bị vào profile

quý khách của bạn có ko quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. giả dụ bạn muốn đưa hầu hết số đông vật dụng vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, một vài bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

cần nhớ quý khách xem profile của bạn chứ không đọc nó. do vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho quý khách. Nội dung văn bản phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là những quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương pháp gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét