Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Mách nhỏ màu sắc nhãn hiệu

Màu sắc thương hiệu

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài quý khách sắm sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà cung ứng ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hàng. Nó kích thích tất cả những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi đến khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét