Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu một số cách thức về thương hiệu khiến cho toàn bộ người

"Trong thời đại ngày nay, chúng ta phải tới vài câu chuyện để thiết kế những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% các bạn cảm thấy mang cảm tình và với xu thế mua vài sản phẩm ẩn đựng vài nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do Tại sao bây giờ những thương hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content buôn bán.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy khiến cho thế nào để nội dung của thương hiệu vươn lên là vượt trội giữa vô số một vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại bây giờ, chúng ta đề nghị đến một vài câu chuyện để khiến vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một số marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như bây giờ - đều là những nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng khoa học hiện nay, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim khách hàng nhất định sẽ mang lại thành công rực rỡ cho nhãn hiệu. một số chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính bởi thế họ đã và đang ra sức nhắc những câu chuyện hợp lý về thương hiệu.

khiến cách thức nào để tạo nên một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng kể gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn nên khéo léo để cho khán nhái của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn xuất sắc như thế nào theo 1 cách thức ngẫu nhiên nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong một số đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ngoài của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau đó, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thứ hai.

Cuối cùng, một số người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đông đảo một số người phụ nữ ấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ, đó là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ không tính của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của các bạn

mẹo thứ hai là bạn phải để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với dòng nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương rộng rãi hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. dùng vài nhân vật với liên kết mang người mua hoặc thể hiện tính cách thức thương hiệu

các bạn với xu thế mua sản phẩm từ một vài nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy những PR về các nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn vô cùng cao. Cụ thể, bạn có thể tiêu dùng một vài câu chuyện của khách hàng bây giờ để thu hút quý khách mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều sử dụng đồ của Patagonia và phương pháp mà nhãn hàng này phát triển thành một phần cuộc sống của một số nhà thám hiểm này. cách thức thức nhắc chuyện gợi sự ưa chuộng đến quần áo nhưng vẫn không làm cho lu mờ lời những nhân vật.

4. khiến cho vượt trội tiện lợi

logo dep

Nêu tiện dụng của những sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn cần buộc phải làm vượt trội chúng theo một cách thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa thấp nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoài việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được thuận tiện thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như bây giờ là thực sự là 1 thách thức siêu lớn to, tuy nhiên trường hợp bạn làm được thì đó vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy nhắc các câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét