Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tìm hiểu màu sắc nhãn hàng cần biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: nhan dang thuong hieu

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài khách hàng tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: thiet ke logo dep

bên cạnh ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích số đông những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự thời trang.
CHúc khách hàng thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét