Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giới thiệu vài điều bổ ích để có một website bán hàng hiệu quả

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho vài liên hệ mới khai trương và đã có nhãn hiệu. lúc tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. nhãn hiệu càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị các tính năng tối thiểu buộc phải có. Một logo nổi danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là đông đảo một số gì có cho một vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết tậu bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

mọi người thường quyết định ngay họ thích hay ko thích một website , đó là Vì sao bạn đề nghị thu hút sự ưa chuộng của họ trong một số giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; trường hợp không họ sẽ tìm đến một liên hệ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì thu hút họ nhanh hơn bằng vài thỏa thuận mua bán. Hàng triệu các bạn sắm như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một số khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một vài là do một vài thương hiệu to giảm giá. Tuy nhiên đầy đủ tất cả người đều ưa chuộng đến một chiến dịch ưu đãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là đồ vật thứ nhất vài người lướt web tìm kiếm. vài cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người dùng chi, chi và chi. Chính do đó, việc đặt một vài banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc nên khiến. Giao hàng miễn phí cũng là điều phổ biến người ưng ý. hiện tại bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho yêu cầu bạn nên tính đến mức giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình chi phí giao hàng không bảo đảm, nhiều shop thường điều chỉnh giá đặt hàng kém nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với các quý khách, việc sắm từ một số nhà bán lẻ to và vài địa chỉ đã có nhãn hàng trên mạng thì kết quả hầu như là vậy ví như ko phải là mua hàng số lượng to. vì thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng hề là rào cản cho một vài các bạn dạng này. Hơn nữa, việc tậu hàng trực tuyến thậm chí ko có ngày nghỉ bán có thể thấp hơn sắm trong một vài gian hàng và cửa hiệu- ấy là Tại sao giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được sử dụng rộng rãi

>>> Bạn có thể biết: thiết kế nhận dạng thương hiệu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng khiến cho người mua thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua Một vài sản phẩm mới đang chào bán phải chăng hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được quan tâm. Hãy xem 5 shop trực tuyến nổi tiếng dưới đây để thấy được họ đã làm cực kỳ thấp trong việc thu hút sự chú ý của người dùng vào các sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hàng

chẳng hề lúc nào cũng có thể đoán trước người dùng tiếp theo đang tìm kiếm mẫu gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn cần đặt đa số sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn buộc phải làm là thu hút phổ biến sự lưu ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. cách này sẽ tạo cần sự khác biệt to cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm nhiều. nếu bạn có các mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự quan tâm cực kỳ lớn đặc trưng với một vài các bạn lần trước tiên truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có hầu hết nhà bán lẻ to là một số đơn vị sản xuất "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy thứ họ phải thông qua một số kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ sắm hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ tậu hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong các trang thương mại điện tử. Một shop không thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng rộng rãi nhất là một loại giỏ đơn giản hoặc có thể chọn loại gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng địa chỉ cũng chế tạo cho khách hàng vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra rất nhiều đơn hàng trước đây và bây giờ. Bất kỳ các bạn nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. bên cạnh ra, chủ của một số tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc biệt từ chủ địa chỉ và tham gia đa dạng chương trình ưu đãi. ví như bạn mua hàng tại một shop online lớn có đa dạng sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) đề nghị có. Điều này cũng phù hợp với quý khách tìm mua một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ yêu cầu xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến các bạn từ phổ biến nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo mẹo họ thích. Hơn nữa, cũng có vài hạn chế khoa học đối với cách thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Do đâu nên xác định rõ lựa chọn mẹo thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một số website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi địa chỉ thanh toán hóa đơn của khách hàng và địa chỉ giao hàng trong cùng quốc gia. shop trực tuyến thông thường tiêu dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc cần ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một số ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một cách thức dễ nhận diện.





7. những liên kết đến vài trang mạng xã hội

Người ta kể rằng số đông 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua một số trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến đa số. vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi rẻ nhất, giả dụ không muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn đề nghị liên quan tới đa số vấn đề. Hơn nữa, những tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội xuất sắc để tự cải thiện: một vài cộng đồng mạng có thể giúp xác định người mua tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm quý khách mới là vài người chưa quen với một số liên hệ trực tuyến. Đối với một số cửa hàng trực tuyến, đây là kênh tốt để Bật mí đến các bạn sản phẩm mới nhất hoặc vài chương trình bán hàng đặc biệt nhắm tới một số thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một số ví dụ thành công của việc tiêu dùng mạng xã hội.





8. Số điện thoại di động shop và hỗ trợ trực tuyến

Với việc mua tậu trực tuyến, khách hàng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ nên ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do thiết yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một số hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người mua. ví như việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, đề nghị yêu cầu cung ứng dịch vụ người mua 24 giờ để giải quyết phần đông một số thắc mắc trước khi sắm và sau lúc sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính do đó mà tậu bán- và bất kỳ đề nghị nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 shop trực tuyến cung ứng hỗ trợ người mua nhanh chóng và chuyên nghiệp đông đảo lúc hầu hết nơi.





9. Bản đồ đi đến liên hệ

Bản đồ tìm vị trí liên hệ là lựa chọn buộc phải có cho một vài cửa hàng trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến các bạn thận trọng thích tìm kiếm liên hệ trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc nên bên trên hoặc dưới của trang. nếu liên hệ này có mạng lưới bán hàng rộng to thì sẽ phải chăng để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm địa chỉ đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc liên hệ. Hãy xem xét vài thanh tìm kiếm liên hệ trên các trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là một vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người dùng yên tâm lúc tậu sắm tại trang mạng này. các trustmark tới từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. các chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một vài khách truy cập đến được thuyết phục hơn để sắm bán ví như họ biết rằng các khía cạnh liên quan tới thanh toán thì ko bị ai lưu ý Cũng buộc phải ưa chuộng rằng trustmark không hề là vấn đề đối với những nhãn hàng đã có thương hiệu mạnh. Họ không cần đề nghị đi qua các kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. bên cạnh trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện lợi, mô tả chi tiết sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín tốt trên mạng. Hãy chú ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều quý khách mong đợi khi họ đề nghị bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét