Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tại sao cần thiết kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có siêu thị từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả các nhà hàng chưa hề thiết kế profile. ví như bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì một số gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu

cái thiết kế profile doanh nghiệp Lotas

Profile siêu thị là loại tài liệu tự Giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một bí quyết đa dạng nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Mách nhỏ doanh nghiệp trước đối tác, quý khách tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Tìm hiểu về nhà hàng bạn. Với profile nhà hàng, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn đề nghị có hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : quý khách của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực doanh nghiệp bạn không? Có buộc phải bạn cần trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … giả dụ đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp quý khách, đối tác có cảm nhận về công ty bạn chuyên nghiệp hơn : ko một số vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới thành lập có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của một số siêu thị to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: không hề lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay một số thông tin mình phải. Mặt khác, website không phải có tác dụng khi mà người mua của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp người dùng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, lúc nào : khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Giới thiệu chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. các bạn có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một số ấn phẩm quảng bá khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một loại quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là các tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá quảng bá thường xuyên giả dụ người mua lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét