Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tiết lộ một số điều ko thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng nhắc nào để bạn làm cho theo và tạo ra những thiết kế ra một vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có vài yếu tố nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ đề cập về các khía cạnh thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung cấp lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế tem

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây quan tâm cho người khác, bạn nên sử dụng màu sắc nổi bật và kết hợp được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một số khía cạnh sau : màu sắc theo thương hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn bắt buộc vững chắc rằng những màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một cách lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của gần như sản phẩm. một vài màu sắc bạn chọn nếu hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự để ý của người dùng tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về vài chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự để ý của người dùng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn yêu cầu được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. các bạn đề cập rằng họ chỉ bỏ Vài giây để đọc lướt qua các sản phẩm khi đi tập đoàn và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. do vậy, bạn phải thiết kế dễ đọc và các từ thể hiện trên bao bì sản phẩm đề nghị thật cô đọng. Trên bao bì của bạn phải có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin nhu yếu. Với các từ ngữ quan trọng bạn buộc phải tiêu dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng cách từ xa . Bạn không buộc phải chọn một vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng tránh tiêu dùng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ nên rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc phải chăng nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn cần lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. những chất liệu phân phối thấp có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. một số chất liệu màu trắng thường làm nổi bạn vài thiết kế bao bì của bạn, đó cũng là 1 lựa chọn bạn có thể ưa chuộng.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm chi phí mà bạn dề ra.Bao bì nên lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không bắt buộc thiết kế 1 bao bì quá lớn trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người mua sau lúc tiêu dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy siêu bắt mắt.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự lưu ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn yêu cầu đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Bạn cũng có thể tiêu dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với những màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn giản.

>>> Bạn phải biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có nhiều đặc điểm, thành phần hay tính năng cần thiết trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được mọi các khía cạnh thống nhất và ưng ý với sản phẩm. cho dù có rộng rãi bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được nhãn hàng của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì cần tạo ra sự nhất quán và vài dấu hiệu nhận diện công ty,doanh nghiệp hoặc một nhãn hiệu.

7. Thông tin địa chỉ

toàn bộ một số bao bì sản phẩm ngày nay điều có toàn bộ thông tin cửa hàng , đấy là 1 điều quan trong nhất và ko thể thiếu , vì khi buộc phải người dùng có thể shop trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ ấy là phiền phức mà ấy là 1 điều sẽ tạo phải uy tín của bạn , tập đoàn bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài phát triển . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn buộc phải nên in rõ ràng vài thông tin này , tránh bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , cửa hàng ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng người dùng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn bắt buộc đề nghị tao sự khác biêt, nhưng nó không đi qua xa với xu thế bây giờ, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đó không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo phương pháp riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét