Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile tập đoàn

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu doanh nghiệp thông minh bạn yêu cầu một quy trình thiết kế thấp. Dưới đây, chúng tôi xin Mách nhỏ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, không hề doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp cần tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí yêu cầu thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một vài công việc yêu cầu chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung cấp thông tin cho đọc giả, tạo sự sử dụng rộng rãi hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, bí quyết thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong những dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, những thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện đầy đủ nội dung profile tới từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến một vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn yêu cầu thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh phải được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự lôi kéo sự để ý của người dùng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến rõ ràng vài cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn ko một vài sử dụng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có số đông những nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp rất nhiều các nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

vài điểm buộc phải chú ý trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế đề nghị ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp nên truyền tải và ưa thích với bối cảnh.
  • vài trang bắt buộc yêu cầu đảm bảo tính nhất quán.
  • ko sử dụng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn phải đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ đề nghị đủ lớn và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương pháp của profile nhà hàng

Quy cách: Profile nhà hàng thường tiêu dùng một số form chiếc khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim. Còn giả dụ là một cuốn profile nhiều trang, bí quyết dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: bây giờ có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. cái giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể sử dụng nhiều mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Tiết lộ tập đoàn hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng cách thức in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đấy, những hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là một số tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, khoa học này tránh được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và dễ gia công hơn so với một vài loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp buộc phải số lượng in cần đủ to (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho nhà hàng, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng nếu cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng khó khăn (đôi khi tập đoàn mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của những nhà hàng lớn. giả dụ bạn phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét