Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mách nhỏ thực trạng website giá thấp ngày nay

Dịch vụ thiết kế website giá thấp ngày nay xuất hiện đa dạng như "nấm sau cơn mưa". Với tầm giá chưa đến 1.000.000 đồng là có một website.

>>> Tin nổi bật: thiết kế tem

dùng công cụ tìm kiếm Google, gõ từ khóa "web giá rẻ", khách hàng sẽ cảm thấy hoa mắt ngay lúc nhận được hàng trăm, hàng ngàn thông tin quảng bá từ các công ty thiết kế website giá rẻ, thậm chí có cả thiết kế website miễn phí. Thật khó để có thể đặt sự tin tưởng vào một đơn vị nào trong ma trận nhà chế tạo trên. Với giá thành sốc chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng, quý khách sẽ được thiết kế một website đơn giản, hỗ trợ tính năng đưa website lên một số công cụ tìm kiếm đa dạng hiện nay: Google, Yahoo search, Microsoft Bing.

Với một số website giá phải chăng, họ sẽ tận dụng mã nguồn mở có sẵn, giao diện "sẵn có" và chỉnh sửa đôi chút trong vòng 1 ngày là người dùng đã có ngay một website hoàn chỉnh.

>>> Tham khảo: thiết kế logo giá rẻ hà nội

lúc thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng phát triển, chuyện lập web để quảng cáo hình ảnh, nhãn hàng hỗ trợ kinh doanh đối với vài siêu thị càng vươn lên là cần thiết. Và với các nhà hàng nhỏ và vừa, có thể nhận thấy với việc chỉ buộc phải bỏ ra một khoản tầm giá nhỏ đã được nhận về trang web là giải pháp ưng ý. Song câu nói "tiền nào của nấy" của dân gian luôn đúng. Bởi khi sở hữu một trang web giá tốt thì điều đó cũng đồng nghĩa với phần lớn một số dịch vụ cho website của quý khách đều được "đơn giản hóa" đến mức tối đa.

Và cả những dịch vụ trước và sau bán hàng, vì họ định hình là "web giá rẻ" phải hầu như khi đã thực hiện xong đều ko có chế độ hậu mãi, không thể nâng cấp được về sau. Thậm chí người mua vẫn đề nghị tự bỏ tiền túi để trang bị tên miền, hosting cho chính mình.

do vậy, có thể đúc kết được một vài tiêu chí mà "web giá rẻ" ko thể thực hiện được

  • Website chạy nhanh, ổn định, giao diện chuyên nghiệp.
  • Website thân thiện với đông đảo vài trang bị.
  • Hỗ trợ Seo web
  • ko sao chép nội dung chính từ website khác.
  • Dịch vụ chăm sóc website, hậu mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét