Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tiết lộ cách thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hiệu phong cách Meris

Bối cảnh: Victory là một mẫu tên nhiều, đặc trưng có một vài sản phẩm cá tính. Và khi quyết định mở rộng thương hiệu sang chiếc bắt mắt cao cấp, chị Huyền đã gặp buộc phải đông đảo khó khăn vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

thiết kế logo hà nội

đặc thù hơn, dòng tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ liên hệ bắt mắt nào ko kể phố, trong hẻm…

đó là Lý do vì sao chị Huyền phải tạo ra 1 nhãn hiệu mới sang trọng, thích hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.

phải

  1. mang Tên nhãn hàng

thời trang Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn giản

Sang trọng

cá tính nhãn hiệu

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiet ke tem nhan

Meris là sự hài hòa logic của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng gần như một vài nên của chị Huyền đối mang tên thương hiệu, một dòng tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng thời trang.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan hoàn hảo cho 1 thương hiệu bắt mắt.

thời trang ko thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính thời trang và thời trang riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người dùng sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ chiếc trước tiên của tên nhãn hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động vô cùng quen thuộc của người phụ nữ, đặc biệt là các phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt khi đến mang Meris.

Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hiệu Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

một số hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 phong cách tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hiệu, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét