Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tìm hiểu gom gió thành đệm chỉ trong vài giây với Windcatcher Airpad 2

Đệm không khí đáng ra buộc phải trở nên 1 vật dụng cần phải có cho các người đam mê việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn cần đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ngoại trừ trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 cái đệm khá như vậy, chúng ta sẽ bắt buộc tới sự trợ giúp của các trang bị như bơm điện.

Bằng ko, việc thổi căng các chiếc đệm ko khí sẽ siêu tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm lớn mạnh đã cho ra đời sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một loại đệm hơi có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà ko phải cần tiêu dùng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết tương đối và gập gọn gàng 1 phương pháp đơn giản và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm khá vươn lên là khả thi hơn và đem tới phổ biến tiện lợi cho người sử dụng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được thứ một hệ thống cho phép người dùng có thể làm căng nó lên chỉ với hơi thở của họ. khi thổi vào sản phẩm, mẫu van hơi đặc biệt của chúng cho phép không khí bên cạnh có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép dòng đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà không cần bằng máy bơm. Phần van thổi ko bao giờ chạm đất, và người tiêu dùng cũng sẽ ko buộc phải ngậm miệng của mình vào van bơm khá. Bởi kích thước to của van hơi, khả năng xả khí của chúng cũng tăng lên số đông, chỉ với vài giây, mẫu đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 cách dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

mẫu đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

Với các ưu thế của mình, Wincatcher Airpad 2 đem tới cho người dùng đa số các tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho đa số hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng vươn lên là 1 mẫu đệm trong nhà hay vươn lên là 1 tấm thảm khi đi dã ngoại.

Có thể đề cập, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm rất thú vị và hữu ích, không chỉ với những người mê say du lịch bụi mà là dành cho đa số tất cả người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. bây giờ, quý khách có thể tự mình đặt tậu 1 dòng Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với chi phí 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video bật mí về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

loại giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 phương thức dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

dòng giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét