Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một vài sử dụng rộng rãi lúc thiết kế lại logo nhà hàng

Logo của doanh nghiệp Hà Yến trước và sau khi bề ngoài lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là nhà hàng của bạn. Với một công ty có rộng rãi năm phát triển thì tự thân công ty đấy đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa công ty riêng, nó cần phải có sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đấy trẻ trung, năng động và ưa thích với định hướng cho một quá trình phát triển mới của siêu thị.

Nhìn vào logo mới được mẫu mã người xem vẫn phải cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính mẹo trong logo ... vậy bắt buộc đa dạng tập đoàn lúc bề ngoài logo vì ham phải chăng hoặc không chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn buộc phải đập bỏ hầu hết để thay vào đó một logo lạ hoắc, ko ăn nhập với logo cũ, không còn nhận ra logo ấy là của nhà hàng nào vì nó quá là mới mẻ so với một siêu thị có phổ biến năm lớn mạnh, và tự dưng nó làm người xem ngơ ngác vì ko biết ấy có buộc phải là biểu tượng của đối tác mình đã từng làm việc với họ không?

Ảnh là logo công ty Hà Yến, thương hiệu 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét