Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tiết lộ nhãn hàng LENOVO



>>> Bạn có biết: thiết kế catalog chuyên nghiệp
Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một vài nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một nhà hàng kỹ thuật rộng rãi 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là số một về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí vật dụng ba trong doanh sáchbán máy tính bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, công ty đã trở nên công ty di động to trang bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ siêu thị sau lúc mua lại công ty buôn bán máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa qua trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới trở thành công ty kếtnốicác đồ vật và những cùng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một số kết nối đáng tin cậy và phổ biến khiến một vài đồ vật phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile
Với sự phổ biến chưa từng có của một vài tập đoàn trên thị trường và một bản sắc nhãn hàng thống nhất công nghệ toàn cầu kể lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp tập đoàn này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài thương hiệu kỹ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét