Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Giới thiệu mức giá của các logo nổi tiếng

Logo siêu thị tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được ngoại hình lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được thiết kế bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau đấy được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được ngoại hình lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới nhà hàng Accenture được ngoại hình bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được thiết kế năm 1997.

nhà hàng dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số không tưởng nổi một logo đắt giá với chi phí 211 triệu USD )
Logo BP được mẫu mã lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh siêu thị này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước đó đã làm hoen ố hình ảnh doanh nghiệp.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nổi tiếng này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và bề ngoài mẫu chữ đặc biệt của logo. Spencerian Script là kiểu chử cực kỳ nhiều vào thời điểm ấy.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được kiểu dáng bởi nhà bề ngoài logo nổi danh Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được ngoại hình bởi công ty Arnell trong năm 2008. những tầm giá được liệt kê bao gồm một gói thành lập hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được thiết kế bởi Marque Agencye và giá thành này chỉ bao gồm các bề ngoài logo.

Logo Google giá: $ 0

các logo của Google ban đầu được kiểu dáng vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong những người sáng lập Google trong GIMP. Sau đấy nó đã được điều chỉnh đa dạng lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được bề ngoài bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong những logo bị che nhiều nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne thiết kế bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được ngoại hình bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm thiết kế logo về sau đã được mẫu mã lại nhưng concept ban đầu giống như trong giả dụ của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho những nhà thiet ke logo, mà bây giờ trị giá trên $ 600.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét