Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tiết lộ Top 7 xu thế tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm nay

các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong một số hành trình thú vị cho những ai luôn muốn vượt lênxu hướng hiện đại. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một số siêu thị mới, và sở thích của người dùng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc một số người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm hoàn hảo cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiết kế profile công ty

quảng cáo video là vững chắc không không hề là một hình thứcmới, với một số kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã cung ứng tùy chọn quảng cáo video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận PR video trênGoogle SERPs. đấy là một dấu hiệu cho thấy quý khách đang ngày càng trở nên chấp nhận những PR video trực tuyến, và khi xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm phổ biến loại hình PR video xuất hiện ở các nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, một vài khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang đến sự bùng nổ của những ứng dụng.



Google đã sản xuất ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho một số ứng dụng phát triển thành phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một vài chủ nhà hàng nhận ra phổ biến hơn vài lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán fake điện thoại di động, cũng như thuận tiện cho người mua smartphone, nhưng ngay sau ấy, Apps còn mang đến rộng rãi hơn thế. Appscó thể làm toàn bộ đầy đủ vật dụng mà những trang web có thể, trừ trực quan hơn, thuận tiện, phương thức tiếp cận. Và trong Một vài năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế một vài trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ một số chủ sở hữu nhà hàng.

3. smartphone sẽ hoàn toàn chiếm ưu điểm laptop để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập di động trong các tháng cuối năm 2014đã vượt qua lap để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm công ty nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để mẫu bỏ dần những trang web ko được Seo hóa cho điện thoại thông minh. Như vậy, chúng ta ko thiết yếu một trang web được Seo hóa với máy tính xách tay để bàn, mà nên thêm vào một phiên bản điện thoại di động bởi theo Google, một trang web điện thoại thông minh mà ko buộc phải có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền thông minh dựa trên điện thoại thông minh tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng bá




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược siêu nhiều để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của vài PDAsẽ seo hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ cần vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. công nghệ Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo ha noi


Cơ hội của IOT là rất lớn to
IOT được đa dạng chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network mẹo đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, phát triển 46% so với 7% tăng trưởng của mọi vài dòng đầu tư khác. nhà hàng Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước lúc ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người dùng và bán sản phẩm của họ một cách thức linh hoạt, giúp khách hàng nắm rõ sản phẩm buộc phải sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một phương thức nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu khoa học mới
Wearable devices là các trang bị khoa học có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp vài khoa học hỗ trợ cho người đeo. trường hợp bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì một vài thiết bị có thể đeo được. Điều đấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu khoa học mới, và cũng chứng tỏ một cuộc khó khăn mới giữa những hãng khoa học. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ lớn mạnh mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét