Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Những lầm tưởng bạn bắt buộc ưa chuộng lúc PR trên Google


PR Google Adwords là một ngành còn hơi mới tại Việt Nam cần có ko ít siêu thị đã mắc bắt buộc sai lầm lúc dùng quảng bá trên Google khiến cho rộng rãi người nhận định quảng bá Google Adwords không thực sự mang lại hiệu quả. Thậm chí có đa dạng doanh nghiệp còn tẩy chay PR Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi tới quý khách 5 lầm tưởng bạn cần ưa chuộng lúc quảng cáo trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí PR với Google để tiết kiệm giá thành Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng bá trên Google. Chỉ phải tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất hiện nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn giản và lợi ích ấy,có gần như doanh nghiệp tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà không thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến quảng bá Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng cáo Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng bá – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì chi phí cho quảng bá Google càng tốt. Đa phần khách hàng không chuyên cần không biết bí quyết để tối ưu một quảng cáo nhằm hạn chế giá thành một cách tối đa. do đó họ vẫn buộc phải chịu một mức giá thành khá cao nhưng lại ko có được một PR Google chất lượng tốt. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia quảng cáo Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. những người luôn biết cách thức Seo rẻ nhất cho quảng bá của bạn. 2. Bạn nên tìm tới những đại lý có giá rẻ Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ tới 2000đ. ấy là một giá tiền tương đối hoàn hảo. hiện tại có một số đại lý chào giá tương đối thấp. Khoảng 1200đ đến 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng PR như đúng cam kết làm cho doanh nghiệp bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì các lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng trước tiên. Vì chất lượng quảng cáo Google Adwords càng cao thì mức giá trả cho một click càng tốt. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. trường hợp giá tiền chào giá phải chăng hơn ngưỡng ấy, bạn cần buộc phải xem xét lại đơn vị cung ứng quảng bá để giảm thiểu tình trạng vì "ham rẻ" mà tậu nên "hàng rởm". Lời khuyên: Một quảng bá Google phải chăng là một quảng cáo có lời PR sát nhất với từ khóa, có rất nhiều những tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, loại địa chỉ, di động, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị sản xuất PR cho bạn có thể khiến cho được các điều đó hay ko bằng phương thức xem các quảng cáo họ đang làm với chính những người mua của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là chi tiết sống còn trong một chiến dịch PR Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong số đông chiến dịch. những người dùng PR Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa hơi chung chung và cho rằng các từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta cần đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. giả dụ bạn muốn tậu một chiếc di động. Hẳn bạn bắt buộc định hình là mình muốn sắm một dòng điện thoại Nokia hay một chiếc Samsung. vì vậy thay vì một từ khóa khá chung là "dien thoai di dong " thì bạn bắt buộc chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng ko phải chỉ dùng từ khóa "samsung" khi muốn quảng bá một dòng điện thoại của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn thuần là chỉ muốn bật mí về nhãn hàng Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả tìm kiếm trùng hợp Có phổ biến người không phân biệt đâu là một quảng bá Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm khi không. khi bạn tiêu dùng quảng cáo Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên buộc phải hoặc trên cộng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có những website ko nên PR Googe Adwords vẫn xuất hiện tại những vị trí cao trong trang nhất. đó là kết quả của quá trình seo (Search Engine Optimize – SEO hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: khách hàng bắt buộc xác định điều cần nhất đó là uy tín, nhãn hiệu, nâng cao doanh thu hay chiến lược cho từng quá trình của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. lúc xác định được điều đó,bạn sẽ biết được website của mình cần tiêu dùng PR Googe Adwords hay bắt buộc có sự giúp đỡ của những chuyên gia seo. 5. Phó mặc đầy đủ thiết bị cho nhà quảng cáo Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao đông đảo trang bị cho công ty phân phối quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm khi "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng cáo trực tuyến nói chung và PR tìm kiếm đề cập riêng đòi hỏi cần có sự tương tác giữa đơn vị cung ứng quảng bá và công ty. Đơn vị quảng cáo tư vấn và thực hiện chiến dịch. tập đoàn sản xuất thông tin, sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. ấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng cáo Googe Adwords có chất lượng tốt nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị cung ứng quảng bá Googe Adwords như các người bạn. Bạn buộc phải tạo điều kiện và đáp ứng những yêu cầu họ đưa ra. Vì các bắt buộc ấy của họ chính là "liều thuốc" tốt nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét