Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 xu thế marketing vào năm 2016 và xa hơn nữa

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: thiet ke logo dep
Theo tiên đề máy tính nức danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nhắc từ giữa các năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. nói cách khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với những tính năng và tùy chọn mới. chắc chắn, quý khách sẽ tìm thấy vài cách mới để hỗ trợ một vài tùy chọn Office, tăng năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một vài bí quyết hoàn toàn mới để khiến cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



ngày nay, di động chẳng hề chỉ là điện thoại di động, chúng là máy tính xách tay cầm tay, là máy tính xách tay cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và làm việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và sản xuất sang một số định dạng và những máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, đa dạng cơ sở thương mại, thư viện và một số nơi sản xuất miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở nên tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
giả dụ bạn là một nhà buôn bán tài ban, bạn hãy tận dụng nó vươn lên là xu hướng lớn mạnh chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm các bạn Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ sử dụng để chỉ thế hệ thứ nhất to lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là những người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến được năm mười năm.
ko giống như những thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận rộng rãi hơn với khoa học và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm cho các thương hiệu vươn lên là gần gũi với họ hơn.
các nhãn hàng như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự lưu ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers phải nên điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, ấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiet ke logo thuong hieu Một xu hướng mới đây được Millennials để ý đấy là thông tin có thể được tiếp cận trang bị smartphone. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người dùng. Điều này quan trọng tới mức mới đây, Google đã phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ trang bị bậc của các trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét