Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cần phải thiết kế logo siêu thị bạn to hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác fake của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 thứ tiếng. Hai quyển về kinh doanh nổi danh trong số đấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". bên cạnh ra ông cũng viết về ý tưởng, kỹ thuật, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi đa số thứ.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận dạng thương hiệu

"Hãy khiến logo to hơn" có lẽ là một trong một số phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong các buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: logo dep

Nguyên nhân sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người khiến cho brand – muốn cho đông đảo người biết được nguồn gốc của nhãn hiệu mình làm cho ra. "CHÚNG TÔI khiến cho ra nó", loại logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp ấy đến quý khách.

Tuy nhiên, qua thời gian khi brand ngày càng vững mạnh, chúng ta tự nhiên sẽ muốn đầy đủ người nhìn nhận thương hiệu theo các khác. "TÔI đã sắm nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng người mua sẽ nhắc lúc họ mua, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có yếu tố xã hội, hay thời thượng, thì khía cạnh quan trọng chẳng phải là kích thước logo to cỡ nào trên nhãn mác, mà là thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí các bạn, và rằng mẫu logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

do vậy, sẽ ko ai có ai phàn nàn Lý do vì sao cái logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Lý do vì sao mẫu BMW sang trọng chỉ có 2 chứ ko phải 8 hay 9 hay 14 logo ở quanh đó nó, hay chúng ta thậm chí chưa nên nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ chiếc Harley Davidson mà đa dạng người mơ ước.

Thế buộc phải, ví như bạn vẫn đang ở đó mà cân chỉnh logo cho nhãn hàng ở công đoạn mà chẳng ai lưu ý, ví như người mua của bạn ko cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới sắm nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn buộc phải làm cho khi đó là hãy đầu tư cho nhãn hàng, kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để làm cho người dùng của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến logo của bạn vượt trội.

Hãy nói một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến cho quý khách của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến logo của bạn nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét