Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Bật mí phương thức để có một bao bì sản phẩm sáng tạo

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các công ty. Điều này đặc trưng đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy các sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là chi tiết làm cho người mua lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với mẫu mã sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác tốt sẽ gây tò mò và hứng thú lúc khách hàng mua tậu. Vì lí do này, việc đầu tư một bí quyết nghiêm túc và thiết kế bao bì sản phẩm, tạo cần sự khác biệt to so với đối thủ khó khăn vươn lên là đặc trưng quan trọng đối với mỗi một nhãn hàng. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc bề ngoài bao bì lôi kéo sự để ý của người mua ? Sau đây là một số cách thức được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nói giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ tiêu dùng là đặc trưng quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ko kể
  • liên hệ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân đề cập giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong kiểu dáng bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở rộng rãi mặt : bề ngoài mẫu mã, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể sử dụng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể sử dụng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng thu hút sự quan tâm của những các bạn có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không ngừng nhưng cũng cần có những tiết chế để thích hợp với đối tượng khách hàng mà thương hiệu đang nhắm đến.

4. Dễ sử dụng là đặc thù quan trọng

creative-packaging-7

Ở một yếu tố thực tế, quý khách lựa chọn một nhãn hiệu thay vì một nhãn hàng khác bởi sản phẩm dễ dùng hoặc mang đến đa dạng tiện ích. trường hợp như phần lớn những nhãn hiệu cộng mẫu có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện tiêu dùng là một cách thức sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói rẻ với những tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của khách hàng.

5. Nhận tư vấn bên ngoại trừ

Đối với phổ biến nhà hàng nhỏ có ngân sách khiêm tốn, ko đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ buộc phải tìm kiếm tư vấn từ những công ty thiết kế sản phẩm nhãn hàng giỏi.

những chuyên gia có thể giúp doanh nghiệp đưa ra gợi ý bề ngoài bao bì ưa thích với những tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự chú ý của các bạn nhưng không vượt quá khả năng chi trả của doanh nghiệp. Đây cũng là sự lựa chọn của tất cả các nhãn hàng ngày nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì mẫu mã sáng tạo, dự án được thực hiện bởi những chuyên gia của Sao Kim với nhãn hiệu trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: logo đẹp

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, cá tính mẫu mã và chất liệu. Sản phẩm buộc phải được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà phân phối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét