Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mọi người có biết rằng Google bây giờ không chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 đồ vật khác Các bạn đã thể tìm bằng Google

Google Search có lẻ khá quen thuộc với đông đảo người mua internet trên thế giới, nhắc cả ở Việt Nam. khi phải tìm kiếm một thứ gì đấy trên internet, Mọi người chỉ nên vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, ko chỉ đơn giản là thao tác như trên, Google Search còn gần như một số tính năng mà có thể Các bạn chưa biết rằng. Sau đây là Một vài cách thức khai thác những tính năng rất thú vị trên Google Search mà Các bạn cần thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Các bạn đang tự hỏi khiến cho cách thức nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào đó trên máy tính? vô cùng đơn giản, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Bạn muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Bạn.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn phương pháp định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

tất nhiên là từ khóa Các bạn phải dùng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất có thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

trường hợp Bạn tiêu dùng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào đấy để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về không như mong muốn hoặc không chính xác. phương pháp đơn thuần là vào Google.com và dùng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả tương đối chính xác với nội dung Các bạn tìm buộc phải không?

Tung đồng xu

nếu Bạn thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Các bạn. đơn thuần Các bạn chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Các bạn hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Mọi người hãy nhấp vào biểu tượng hình mẫu micro và đề cập "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

tương đối thú vị phải không?

Truy tìm khởi thủy của bức ảnh trên website

ví như Các bạn đang tò mò không hiểu rõ bức ảnh hiển thị trên website nào đấy có xuất phát Vì sao hoặc đơn thuần là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh ấy thì Các bạn chỉ việc nhấn yêu cầu chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

bên cạnh ra, Mọi người còn có thể tải trực tiếp ảnh từ máy tính lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng bí quyết nhấp vào biểu tượng loại máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Mọi người đang phân vân ko biết tới bắt buộc nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Mọi người bằng cách thức nêu ra một vài kết quả về các phương thức nấu ăn mà có thể Mọi người sẽ yêu cầu "giật mình".

Để Giới thiệu cách thức nấu một món gì đấy, Mọi người chỉ việc gõ từ khóa món đó vào khung tìm kiếm. Sau đó nhấn vào tùy chọn More tools và chọn tới mục Verbatim là xong.

cực kỳ ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Mọi người ko thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Bạn không thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét