Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bạn có biết rằng ì sao ứng dụng chế ảnh cho bạn trẻ chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù đã 2 lời chào sắm khác

"Chúng tôi chẳng hề hiểu rõ liệu sẽ có một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiet ke logo thuong hieu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc biệt. Nó khiến hầu hết chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski ngoài Facebook, Masquerade - hãng phát triển MSQRD - còn nhận được hai tập đoàn khác hỏi mua, một tập đoàn nước ko kể và một nhà hàng tại Mỹ. Hãng này cũng lưu ý, đàm phán với ba hoặc bốn tập đoàn khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã xác định chỉ bán nhà hàng cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nói. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web công nghệ đứng đầu sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cùng thiết kế logo doanh nghiệp nên mua lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. không tính công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một nhà hàng Internet nức tiếng của Nga.

Mặc dù Gurski không Bật mí thêm khía cạnh nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Twitter là một trong một số hãng hỏi mua Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành nhiều thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá rộng rãi việc nên làm. Một trong vài quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên vài kho ứng dụng nhưng mặt khác vài khoa học của nó sẽ được tích hợp vào một số sản phẩm của Facebook. các bạn đang rất háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của các ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau khi cập nhật xong họ sẽ logo dep ăn mừng thương vụ này bằng phương pháp ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên vài kênh truyền thông, rộng rãi người cho rằng MSQRD khá giống với Snapchat.

Cả hai đều sản xuất những bộ lọc ảnh cho phép Mọi người chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

lúc cả Facebook và Snapchat đều rất quan tâm đến video, thương vụ này đem lại cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng công nghệ của mình thấp hơn. Gurski nhắc rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD phải chăng hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin có nghiên cứu thiết kế nhận dạng thương hiệu về một vài công nghệ nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ngoài Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho hiểu biết anh đã cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người nhắc chuyện về sự bùng nổ của video và khiến thế nào để có thêm nhiều tùy chọn cá nhân hóa như vài nhãn dán. Ban đầu, siêu thị có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin đã diện tích hợp vào các sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau khi thấy nhiều người thích phiên bản beta của MSQRD họ có quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong các địa chỉ ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nức danh ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau khi Masquerade ra mắt một bản cập nhật phân phối các bộ lọc dành riêng thiết kế logo giá rẻ hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

khi Facebook sắm Masquerade, ứng dụng của hãng đã có 16 triệu người mua và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm lớn mạnh Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới phần lớn khách hàng", anh nhắc. "Lượng quý khách 16 triệu bây giờ của chúng tôi không thể so sánh với con số 1,6 tỷ quý khách Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần khiến việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường logic cho Masquerade tăng trưởng.

Gurski và Gagarin Capital đã cộng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Vài người Bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong một số cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên khi thấy startup trẻ trung này nhận được sự ưa chuộng từ một số ông to.

"Không yêu cầu toàn bộ đồ vật hoàn hảo đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét