Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mách nhỏ màu sắc thương hiệu mọi người bắt buộc biết đến

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài quý khách tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà cung cấp logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là yếu tố logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. thiet ke logo thuong hieu Nó kích thích số đông vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi đến khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, thiết kế logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, các chuyên gia về phối màu có đưa ra các gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

tập đoàn thiet ke logo dep thiết kế tem nhãn sản phẩm xin cảm ơn Các bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Mọi người thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét