Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các bạn đã hiểu đã đã đến 200 triệu người sử dụng các tiện ích chặn quảng bá

ko dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và khiến cho phiền. Và ấy là lí do các Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) thành lập. Theo báo cáo của BI Intelligence, bây giờ đã có sắp 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp một vài trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số các bạn phần mềm chặn quảng bá thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng sắp 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng cáo là mối đe dọa lớn cho vài doanh nghiệp truyền thông khoa học số đã doanh thu phụ thuộc phổ biến vào quảng cáo. giả dụ việc chặn quảng bá smartphone tương đương với mức thiet ke logo dep trên lap để bàn thì một số tập đoàn truyền thông công nghệ số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ PR kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block cực kỳ khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người mua. vài nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam tuổi teen, chẳng hạn như vài trang web về trò chơi video đã tỷ lệ sử dụng Ad-block cao hơn so với một số trang web tin tức đề cập chung. có lẽ tỷ lệ quảng cáo trên các website về video game cao hơn cần người mua thường bật Ad-block để giảm thiểu bị làm cho phiền.

- Việc chặn PR có thể sẽ trở nên đa dạng hơn với việc Apple phát hành phổ biến vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính để bàn và trang bị điện thoại vào cuối năm nay thiet ke nhan dang thuong hieu . đơn thuần là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một số nhà phát triển để tạo ra một vài phần mềm chặn quảng bá, đặc trưng là trên những thiết bị di động.

- Trình chặn quảng bá thường sử dụng phương pháp rộng rãi nhất để chặn quảng cáo là dựa vào danh sách cửa hàng các máy chủ quảng cáo. lúc một trang web được tải về, thiết kế logo hà nội các phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có các địa chỉ của máy chủ quảng cáo không và ngăn chặn tải về nội dung quảng cáo có liên quan. các nội dung quảng cáo thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem BI Intelligence là video, các nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét